[chitiet]FLC GREEN APARTMENT
♦ VỊ TRÍ VÀNG ĐẮC ĐỊA
Tọa lạc tại vị trí vàng 18 Phạm Hùng, kết nối nhanh chóng tới các tuyến đường huyết mạch của Quận Cầu Giấy và Nam Từ Liêm như Vành đai 3, Tôn Thất Thuyết, Duy Tân, Xuân Thủy… Dự án nằm cạnh Bến xe Mỹ Đình, cách sân bay Nội Bài chỉ 40 phút lái xe, thuận lợi di chuyển tới trung tâm thành phố và các tỉnh thành khác. Bao quanh FLC Green Apartment là các khu văn phòng cao cấp, cơ sở hành chính – kinh tế – ngoại giao quan trọng, các bệnh viện, trường học lớn… mang đến cuộc sống thịnh vượng cho các cư dân.
♦ THIẾT KẾ ĐA DẠNG
FLC Green Apartment là một trong số ít các tòa căn hộ được thiết kế với diện tích nhỏ, phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Các căn hộ có diện tích từ 47.93m2 – 76.28m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ. Tất cả căn hộ đều được bố trí hợp lý và thông thoáng để đón ánh nắng và gió tự nhiên, tối đa hóa công năng sử dụng giúp cư dân tận hưởng không gian thoáng đãng. Nội thất căn hộ được trang bị các thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo cuộc sống hiện đại, văn minh. ♦ TIỆN ÍCH TUYỆT VỜI
Dành tới 70% diện tích cho khuôn viên cây xanh, vui chơi giải trí và các không gian sinh hoạt cộng đồng. Tầng 1-2 mỗi tòa căn hộ là trung tâm thương mại & dịch vụ, cung cấp cho cư dân những sản phẩm tiêu dùng đa dạng, các thương hiệu thời trang, ẩm thực, giải trí nổi tiếng.
XEM CHI TIẾT DỰ ÁN [/chitiet]

[giaban]17-25 usd/m2/tháng[/giaban]

[giacu]Liên hệ để biết[/giacu]

[vitri]18 Phạm Hùng, Hà Nội[/vitri] [dientich]10.629 m2[/dientich] [loai]1 Block: 30 (tầng) + 2 (hầm)[/loai]

[thongtin] ♦ Tên dự án: FLC Green Apartment

♦ Loại hình: Chung cư, văn phòng và thương mại

♦ Cơ cấu văn phòng: Tầng 7: bể bơi và phòng cộng đồng

♦ Cơ cấu thương mại: Tầng 1 sử dụng cho thuê thương mại

♦ Cơ cấu căn hộ: Tầng 8-30: Tầng căn hộ

♦ Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm

♦ Thang máy: Thang máy nhập khẩu tốc độ cao

♦ Bãi đỗ xe: Tầng 2-6 dành cho đỗ xe

[/thongtin]